Looking For Anything Specific?

Maja Salvador, Inalala Kung Pano Naapektuhan Ang Kanyang Career Sa Relasyon Nila Ni Gerald Anderson

Sa interview sa aktres na si Maja Salvador ng G3 San Diego for Mega Entertainment, ay kanyang binalikan at ibinahagi ang nakakalungkot na pangyayari sa kanyang career.

Matapos itong magdesisyon na makipag relasyon sa aktor na si Gerald Anderson noong taong 2013 ay naghiwalay din agad sila matapos ang dalawang taon.

Ayon sa aktres, hindi maganda ang naging  dating sa publiko ng kanilang relasyon noong mga panahong iyon.  Sa kadahilanan na si Kim Chiu ay best friend ni Maja at noong mga panahong iyon ay loveteam ang dalawa bilang “Kimerald”, na sinusunadan ng maraming taga hanga.

Matatandaan din na noong naging guest si Kim sa program ni Vice Ganda sa ABS-CBN ay dito sinabi ng aktres na ang dahilan ng kanilang paghihiwalay ni Gerald Anderson ay third party.

Dahil sa pangyayari na iyon ay marami ang nagsabi sakanya na isa siyang traydor na kaibigan kung saan ay tinraydor nito ang kanyang kaibigan para maging sila ng aktor na si Gerlad Anderson. Ang pangyayari na ito ay talagang nagdulot ng hindi maganda sakanyang career sa Entertainment industry.

“Ako talaga as in gapang ako, wala ako. Nawalan ako ng mga endorsement.”

 

“Dapat hindi namin pinilit. Oo, na-in love kami sa isa’t isa. Pero siguro ‘yung mahirap na sa umpisa pero parang andyan na eh! Alam mo ‘yung ganon?”

Ito ay kanyang statement sa socmed na ibinahagi ng page na Kapamilya Online World.

“Pero alam mong nag-struggle kami dalawa, individually. Kasi ako gapang talaga from the start. Kasi siya, dumadami pa ‘yung commercials niya. Ako talaga as in gapang ako, wala ako. Nawalan ako ng mga endorsement,”

 

Tunay ngang sa buhay kung minsan ay may mga maling desisyon tayo na pinipili pero sakabila ng mga ito ay ito din ang dahilan kung bakit lalo tayong tumatatag sa mga hamon ng buhay.

Sa kabila ng mga hindi magandang mga nangyari at pinagdaanan nito ay patuloy naman na gumaganda ganda ng kanyang career ngayon. Kung saan sakanyang socmed account pa lamang sa Facebook ay kitang kita na napakarami nitong taga hanga at sumusuporta na umabot na sa mahigit 3.5 Million.

Read also:

Willie Revillame, nagsaℓita na tungkol sa baℓitang magiging Co-host niya si Maja Salvador sa Wowowin!

𝚆𝚒𝚕𝚕𝚒𝚎 𝚁𝚎𝚟𝚒𝚕𝚕𝚊𝚖𝚎 𝚜𝚝𝚛𝚊𝚒𝚐𝚑𝚝𝚕𝚢 𝚍𝚎𝚗𝚒𝚎𝚍 𝚝𝚑𝚊𝚝 𝙼𝚊𝚓𝚊 𝚂𝚊𝚕𝚟𝚊𝚍𝚘𝚛 𝚠𝚒𝚕𝚕 𝚗𝚘𝚝 𝚋𝚎 𝚑𝚒𝚜 𝚌𝚘-𝚑𝚘𝚜𝚝.

𝙸𝚝 𝚒𝚜 𝚊𝚏𝚝𝚎𝚛 𝚝𝚑𝚎 𝚛𝚞𝚖𝚘𝚛𝚜 𝚜𝚝𝚊𝚛𝚝𝚎𝚍 𝚝𝚑𝚊𝚝 𝙼𝚊𝚓𝚊 𝚠𝚊𝚜 𝚊𝚕𝚕𝚎𝚐𝚎𝚍𝚕𝚢 𝚕𝚎𝚏𝚝 𝚒𝚗 𝚝𝚑𝚎 𝚊𝚒𝚛 𝚋𝚢 𝚂𝚞𝚗𝚍𝚊𝚢 𝙽𝚘𝚘𝚗𝚝𝚒𝚖𝚎 𝙻𝚒𝚟𝚎 (𝚂𝙽𝙻).

The Sunday Noontime Live was the Sunday variety show of TV5 which aired at the same time slot with ABS-CBN ASAP Natin ‘To.

Moreover, the SNL was aired just few weeks after the shut down of Kapamilya Network. Maja transferred to Kapatid network.

After this, the show ended when ABS-CBN and TV5 have joined together. Sunday Noontime Live was replaced by ASAP where she was a former host.

Allegedly, there are no projects lined up for the actress. As a matter of fact, there are rumors saying that Maja will transfer to Kapuso network.

However, in an article written by Ricky Lo in Philippine Star, Willie denied that Maja will be his co-host.

It is after an article in tabloid, as stated by Ricky Lo, claimed that he is bringing Maja as his co-host of Wowowin.

“Hindi totoo. Sino may sabi? Hindi ko alam ‘yan. Baka para mapag-usapan. Sino sumulat?” Willie first reacted.

“Hindi totoo. Sino may sabi? Hindi ko alam ‘yan. Baka para mapag-usapan. Sino sumulat?” Told that the item came out in the tabs, Willie added, “Wala. Hindi ko kailangan ng co-host. It’s a talk show pa-minsan-minsan with guest co-host.”

What are the career plans of Maja now?

The post Maja Salvador, Inalala Kung Pano Naapektuhan Ang Kanyang Career Sa Relasyon Nila Ni Gerald Anderson appeared first on Light Feed.


Source: Light Feed

Post a Comment

0 Comments