Looking For Anything Specific?

Jay R, Inihayag Ang Reaksyon Tungkol Sa K1ssing Scene Ng Asawang Si Mica Javier “I hope you brush your teeth after that”

Inihayag ng singer na si Jay R ang tunay na naramdaman at saloobin tungkol sa k1ssing scene ng kaniyang asawa na si Mica Javier at Gerald Anderson sa programa ng ABS-CBN na “Init sa Magdamag.”

Marami ang napapaisip sa naging reaksyon ng fiance ni Mica na si Jay R  sa mga mainit na eksena ng aktres noong siya ay gumanap bilang Lupita sa Kapamilya series na “Precious Hearts Romances Presidents: Los Bastardos.” Ngayon naman ay gumanap si Mica bilang Paulina sa “Init Sa Magdamang” kung saan ginampanan din niya ang mapusok na karakter.

At ngayon nga ay inihayag na ni Jay R ang kaniyang naging reaksyon sa ginampanang papel ng kaniyang asawa.

 

Hinimok si Jay R na panoorin at magbahagi ng saloobin sa eksena ng kaniyang asawa na si Mica sa nasabing palabas sa kaniyang virtual interview para sa Kapamilya Chat. Ang kanilang kissing moment ay isa sa mga eksena na ipinalabas.

Habang pinapanood ang eksena, nagbigay ng nakakatawang pahayag si Jay R,

“What? What is happening? What is going on? I hope you brush your teeth after that. I hope you ate a mint…”

Kalaunan ay tinanong ang singer tungkol sa kaniyang reaksyon matapos makita ang nasabing eksena.

 

Aniya,

“Well, I don’t know… It was cool. Okay lang naman. Reaction? I think, it looked, parang hindi nagtagpo eh, oh di ba? Parang, so okay lang sa akin. Chill lang.”

Saad naman ni Mica,

“Uy pandemic itong, itong time na shino-shoot namin ito, nuong taping namin. So bawal yun di ba sa protocols.”

Tugon ni Jay R,

“Ah, buti nalang.”

Sinabi din ni Mica na ipinapaalam niya kay Jay R sa tuwing siya ay mayroong mapusok o kissing scene sa mga palabas na kaniyang ginagawa dahil nais niyang maging transparent dito.

Paliwanag ni Mica,

“Yes, of course sinasabi ko kay Jay R. Lagi kong kinukuwento. ‘I have a love scene na naman or dinagdagan nila yung eksena kinailangan kong gawin ito.’ Kinukuwento ko lahat para transparent, para alam niya kung ano ang nangyayari. Kasi lalabas rin ito sa YouTube or kung saan siya ie-ere. So makikita rin niya or makikita rin sa social media.”

Sa ngayon ay naninirahan ang mag-asawa sa Los Angeles.

Andrew E, nilinaw na hindi niya alam na tatay ni AJ Raval ang kaibigan niyang si Jeric

Ang beteranong aktor, komedyante at rapper na si Andrew E ay muling magbaballik sa takilya para sa Shoot! Shoot! Di Kita Titigilan ng Viva Films kasama ang dalawa sa mga pinaka hot na aktres ngayon na si Sunshine Guimary at AJ Raval.

Hindi naman itinatago sa publiko na si Andrew, 54, ay magkakaroon ng kissing scene sa isa sa kaniyang mga leading ladies, AJ, 21.

Nagpaalam ba siya sa ama nitong si Jeric Raval?

Si Jeric ay nakilala bulang isang action star, at halos kasabayan ni Andrew ang aktor na pumasok sa showbiz.

Ayon kay Andrew, “Sabay kaming nag-artista o baka mas nauna siya o hindi 30 years ago. I just can’t remember and we landed on both sides or opposing camps—Viva ako and OctoArts siya, di ba?

“Hindi ako nagkaroon ng chance na magkaroon ng camaraderie o ng friendship kasi nasa ibang mother unit or mother studio ako. And TV wise hindi rin naman siya (Jeric) nag-TV, I think. And ako, paminsan-minsan lang, movie ang mas marami.

“But there was one day sa 30 years na yan, somehow 6 or 7 years ago nagkasama kami sa isang concert sa Jolo, Sulu. So doon ako nagkaroon ng chance na ma-meet siya,”

Pinag diinann naman ni Andrew na hindi na niya nagawang mag paalam dahil hindi niya alam sa una na ama ni AJ si Jeric, at tiyak din naman ang singer na bilang isang professional actor, maiintindihan ng premyadong action star na parter lamang ito ng trabaho.

“Hindi ako nagkaroon ng chance na magkaroon ng camaraderie o ng friendship kasi nasa ibang mother unit or mother studio ako. And TV wise hindi rin naman siya (Jeric) nag-TV, I think. And ako, paminsan-minsan lang, movie ang mas marami.

“But there was one day sa 30 years na yan, somehow 6 or 7 years ago nagkasama kami sa isang concert sa Jolo, Sulu. So doon ako nagkaroon ng chance na ma-meet siya,

“So kung pasintabi ang tanong hindi ako nagkaroon ng chance, and the next thing I knew was meron na akong movie with AJ. So, you know, everything happened naturally and was never thought of that and kasi hindi ko naman alam na anak niya si AJ.

“Ako naman hindi ko rin alam na there was Shoot! Shoot!, na magbabalik mula sa sa lungga 18 years ago at biglang maghi-hit.  So, I never knew about that, I didn’t see it coming,”

The post Jay R, Inihayag Ang Reaksyon Tungkol Sa K1ssing Scene Ng Asawang Si Mica Javier “I hope you brush your teeth after that” appeared first on Light Feed.


Source: Light Feed

Post a Comment

0 Comments